81 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

0041000185575

0236 2218067

THÔNG TIN MỚI VỀ TRÉ BÀ ĐỆ – TRÉ ÔNG CHÁNH

Vào năm 2017 Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp cho ông Chánh – chủ cơ sở Tré Bã Đệ thương hiệu : ‘Tré Ông Chánh’ . Gia đình ông Nguyễn Chánh đã kế thừa bí quyết làm tré mở các cơ sở kinh doanh được đăng ký nhãn hiệu mặt hàng Tré Bà Đệ – Tré Ông Chánh. Khi muốn mua món đặc sản cổ truyền độc đáo này, thì các cơ sở kinh doanh Tré Bà Đệ – Tré Ông Chánh của gia đình Nguyễn Chánh luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho du khách…

ĐẶC SẢN TRÉ ÔNG CHÁNH ® – TRÉ BÀ ĐỆ

Đã là người Đà Nẵng hầu như ai ai cũng biết đến Tré Bà Đệ, là hương vị mà mọi người con xa xứ đều nhớ đến, là một “món quà ngon” mà mọi du khách khi đến Đà Nẵng đều muốn mang về. Nhưng ít ai biết được, Tré Bà Đệ đã có hơn 6 thập kỷ và Tré Ông Chánh ® cũng chính là Tré Bà Đệ

Được thừa kế từ bí quyết đặc biệt để làm nên món Tré truyền thống này, gia đình ông Nguyễn Chánh đã tiếp tục phát triển nét văn hóa đặc trưng ấy. Vào năm 2017 Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp cho ông Chánh – chủ cơ sở Tré Bà Đệ thương hiệu: “Tré Ông Chánh ®”. Đến nay vẫn do ông Nguyễn Chánh tổ chức sản xuất và bán tại 81 Hải Phòng, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

 Một số sản phẩm trước đứng tên nhãn Tré Bà Đệ nay bắt đầu đứng tên Tré Ông Chánh, chả Ông Chánh, nem Ông Chánh, ớt Ông Chánh với logo Tré, địa chỉ, số điện thoại như cũ đã được thực khách khắp nơi chấp nhận và vẫn tìm đến 81 Hải Phòng để được thưởng thức hương vị Tré Bà Đệ xưa.

Xuất hiện trên kênh truyền hình lớn của Việt Nam

Các kênh truyền hình lớn của Việt Nam đã thực hiện về thương hiệu Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ như VTV1, VTV3, HTV7, Nông nghiệp sạch số 190… Hoặc vào Youtube gõ Tré Ông Chánh hoặc Tré Bà Đệ, mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp do chính ông Nguyễn Chánh làm chủ trả lời

Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ được làm từ thịt ba chỉ, thịt mông, thịt vai, da heo, nhưng với cách chế biến độc đáo, Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ đã làm nên một đặc sản độc đáo có một không hai, với hương vị riêng của cơ sở Tré Ông Chánh ® -Tré Bà Đệ không thể lẫn được. Thịt ba chỉ, thịt mông, da heo được cho vào tủ hấp chín. Riêng thịt nạc được rim đến khi chín, vàng đều. Các loại thịt sau khi chín được đưa vào các máy xắt thịt: thịt nạc, thịt ba chỉ được thái mỏng, da heo được lạng mỏng và thái chỉ. Mè được rang vàng, tỏi bóc vỏ xay nhuyễn, riềng được cho vào máy thái chỉ. Nước mắm khô, bột ngọt, đường, muối v.v… được trộn đều với những phụ liệu trên theo một công thức gia truyền đã tạo nên mùi thơm đặc trưng cho Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ giúp món ăn không bị ngấy.

Bí quyết làm tré ngon!

Mỗi cơ sở có bí quyết khác nhau trong cách chế biến Tré. Bí quyết Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ có vị ngon đậm đà đặc trưng không lẫn với nơi nào khác có lẽ nột phần là nước mắm khô do chính cơ sở tự làm. Tất cả thịt, mè, riềng, tỏi, nước mắm khô cùng các loại gia vị được trộn đều theo một công thức gia truyền cố định do Bà Đệ để lại. Công đoạn trộn nguyên liệu rất quan trọng, vì vậy phải là người có kinh nghiệm để nguyên liệu trộn lên vừa ăn và gia vị được ngấm tới. Sau đó cho hỗn hợp vào khuôn ép thủy lực – điện 100 tấn để nén, giúp cho tré được chắc và dễ gói. Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ có các loại: Tré thẩu (một khối liền), tré gói giấy, tré hộp. Tré làm xong có thể ăn ngay, nhưng bí quyết để tré ăn ngon là để nơi thoáng sau hai đến ba ngày rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng trong 15 ngày ăn mới ngon, khi ăn dùng kèm với tương ớt Ông Chánh, đậu phụng rang, tỏi, rau thơm và nếu có thêm củ kiệu muối chua nữa thì ngon tuyệt.

Ngoài tré, cơ sở chúng tôi còn sản xuất: Chả Ông Chánh, Nem Ông Chánh, Ớt Ông Chánh, tất cả đều được đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Với mong muốn để thực khách cả nước dễ dàng tiếp cận và thưởng thức đặc sản do chúng tôi sản xuất chúng tôi sẵn sàng ship hàng theo yêu cầu và nhận trả tiền bằng thẻ tín dụng khi mua hàng tại 81 Hải Phòng, Tp. Đà Nẵng. Hiện nay, Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ đã có mặt ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, sân bay Quốc tế Đà Nẵng, xem trang Website: www.trebade.com.vn.

Giá cả phải chăng!

Giá cả của Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ rất phải chăng. Tré hộp: 95 000đ/ hộp (10 cái 4 lạng), tré thẩu: 90 000đ/ thẩu (3,5 lạng), tré thẩu: 105.000đ/ thẩu (5 lạng), tré gói: 100.000đ/ chục (4,5 lạng). Ngoài Tré, cơ sở Tré Ông Chánh® – Tré Bà Đệ còn sản xuất tương ớt, nem, chả, tất cả đều được đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Với giá nem ông Chánh: 65.000đ/ hộp (20 cái), chả ông Chánh: 320kg/ 1 kg, ớt: 20.000đ/ 2 lạng, ớt: 25.000đ/ 3 lạng, ớt: 45.000đ/ 6 lạng.

Với phương châm “Lấy chất lượng và uy tín làm đầu”, Tré Ông Chánh ® – Tré Bà Đệ luôn mong muốn mang đến những sản phẩm thơm ngon, an toàn, cho người sử dụng. Quá trình sản xuất không còn là thủ công mà được ứng dụng các công nghệ mới, được đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời được cam kết không dùng phụ gia, chất bảo quản đã được Sở Y tế Đà Nẵng chứng nhận. Từ đó luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người dân tại Đà Nẵng và du khách trong ngoài nước.

Liên hệ: Địa chỉ:

81 Hải Phòng – Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 22180 67 – 0236 3828 067 – 0903 502 886

 
Contact Me on Zalo