81 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

0041000185575

0236 2218067

Nem Ông Chánh (hộp 20 cái)

  • Loại: Nem Ông Chánh
  • SKU:

Tại Tré Ông Chánh: 70.000₫

Nem chua, một món ăn phổ biến tại nhiều địa phương ở Việt Nam, đặc biệt được đánh giá là ngon nhất ở miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Thương hiệu Ông Chánh đã từ lâu trở thành một biểu tượng nổi tiếng nhờ hương vị chua thanh cay, thơm ngon và […]

Nem chua, một món ăn phổ biến tại nhiều địa phương ở Việt Nam, đặc biệt được đánh giá là ngon nhất ở miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Thương hiệu Ông Chánh đã từ lâu trở thành một biểu tượng nổi tiếng nhờ hương vị chua thanh cay, thơm ngon và đậm đà, khiến cho du khách xa xứ sau khi thưởng thức không thể quên được. Sau các kỳ nghỉ lễ, những người con xa xứ trở về thường mang theo hàng chục, thậm chí hàng trăm chiếc nem trong hành lý để làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong các buổi gặp mặt tân niên.

Khi thưởng thức món ăn này, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác qua cả thị giác, khứu giác và vị giác. Các miếng nem này không chỉ mang đến hình dáng vuông vức, xinh xắn mà còn được đóng gói tỉ mỉ trong từng lớp lá chuối xanh tươi quấn quanh. Đặc biệt, bên trong nem còn được thêm một lát ớt và một chiếc lá chùm ruột để tăng cường hương vị và mùi thơm đặc trưng của nem. Món nem này thường được kết hợp với các món ngon khác như thịt nguội, chả lụa và đôi khi còn được ăn chung với bún. Khi thưởng thức nem, bạn không cần phải chấm thêm bất kỳ gia vị hay nước chấm nào, chỉ cần lột lớp vỏ chuối là có thể thưởng thức ngay lập tức.

Khi bạn đến Đà Nẵng, hãy ghé qua cửa hàng của Ông Chánh để mua nem chua làm quà biếu cho người thân yêu hoặc để thưởng thức hàng ngày. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn, hãy đặt hàng trước 1-2 ngày để đảm bảo.

Chả Ông Chánh

Contact Me on Zalo